OPM Lyrics

“Oo” – Up Dharma Down

“Oo” / “Yes”

Di mo lang alam / You just don’t know
Naiiisip kita / That I think of you
Baka sakali lang maisip mo ako / Maybe you just might think of me
Di mo lang alam / You just don’t know
Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli / Until nightfall I yearn to see you again

Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon / Everything ended at an unexpected time
At ngayon ako’y iyong iniwan / And now you’ve let me go
Luhaan, sugatan, ‘di mapakinabangan / In tears, injured, and useless
Sana’y nagtanong ka lang / If only you had asked
Kung ‘di mo lang alam / If you didn’t know
Sana’y nagtanong ka lang / If only you had asked
Kung di mo lang alam / If you didn’t know

Ako’y iyong nasaktan / You’ve hurt me
Baka sakali lang maisip mo naman / Maybe you just might think
Hindi mo lang alam / You just don’t know
Kay tagal na panahon / For such a long time
Ako’y nandirito pa rin hanggang ngayon para sa’yo / I’m still here for you ’til now

Lumipas mga araw na ubod ng saya / Days passed full of joy
Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta / My love still hasn’t changed
Kung ako’y nagkasala patawad na sana / If I have sinned, please forgive me already
Puso kong pagal ngayon lang nagmahal / My tired heart that has only loved now

Di mo lang alam / You just don’t know
Ako’y iyong nasaktan / You’ve hurt me
Baka sakali lang maisip mo naman / Maybe you just might think
Puro siya na lang / Always just him/her
Sana’y ako naman / I wish [you’d think of] me now
Di mo lang alam / You just don’t know
Ika’y minamasdan / I look at you
Sana’y iyong mamalayang hindi mo lang pala alam / I wish you’d realize that you just don’t know

Di mo lang alam / You just don’t know
Kahit tayo’y magkaibigan lang / That even though we’re only friends
Bumabalik ang lahat sa tuwing nagkukulitan / Everything comes back [to me] whenever we’re playing around
Baka sakali lang maisip mo naman / Maybe you just might think
Ako’y nandito lang / That I’m only right here
Hindi mo lang alam / You just don’t know
Matalino ka naman / Even though you’re smart

Kung ikaw at ako / If you and I
Ay tunay na bigo sa laro na ito / Are truly failures in this game
Ay dapat bang sumuko? / Should we give up?
Sana hindi ka na lang pala aking nakilala / I wish I had never met you
Kung alam ko lang ako’y masasaktan ng ganito / If I only knew I’d get hurt like this
Sana’y nakinig na lang ako sa nanay ko / I wish I had listened to my mother

Di mo lang alam / You just don’t know
Ako’y iyong nasaktan / You’ve hurt me
Baka sakali lang maisip mo naman / Maybe you just might think
Puro siya na lang / Always just him/her
Sana’y ako naman / I wish [you’d think of] me now
Di mo lang alam / You just don’t know
Oh, ika’y minamasdan / Oh, I look at you
Sana iyo’y mamalayang hindi mo lang pala alam / I wish you’d realize that you just don’t know
Oooooooo

Malas mo / You’re unlucky
Ikaw ang natipuhan ko / That you were the one I liked
Di mo lang alam / You just don’t know
Ako’y iyong nasaktan / You’ve hurt me

Standard

Reply

