OPM Lyrics

“Sukob Na” – 17:28/Aiza Seguerra/Anne Curtis

“Sukob Na” / “Let’s Share (This)”

Tuwing umuulan ay naaalala / Whenever it’s raining, I remember
Tayong dalawa / The two of us
Kay sarap isipin na may kasama / How I relish thinking that I have someone
Sa buhay pagbumaha /In my life when it rains

Sukob na, halika na / Let’s share (this), come on
Sabay tayo sa payong ko / Both of us under my umbrella
Hawak ka, kapit pa / Hold on, hold on tighter
Sa payong ko, magkasama tayo / Under my umbrella, we’re together

Ohh
Sukob na, sukob na / Let’s share (this), let’s share (this)

Hinding hindi ka pababayaan / I’ll never abandon you
Na mag-isa sa ulan / Alone in the rain
Aalagaan, magtatawanan, / I’ll take care (of you), we’ll laugh together,
Wala na ‘tong iwanan / There’s no letting go

Sukob na, halika na / Let’s share (this), come on
Sabay tayo sa payong ko / Both of us under my umbrella
Hawak ka, kapit pa / Hold on, hold on tighter
Umula’t bumagyo, magkasama tayo / Rain and storm, we’re together

Di ko na inakala pa / I didn’t expect
Na ika’y paririto / That you’d come this way
Ngunit salamat na lamang / But I’m grateful
At dumating ka sa buhay ko / That you came into my life
Ohh

Sukob na, halika na / Let’s share (this), come on
Sabay tayo sa payong ko / Both of us under my umbrella
Hawak ka, kapit pa / Hold on, hold on tighter
Umula’t bumagyo, magkasama tayo / Rain and storm, we’re together

Sukob na, halika na / Let’s share (this), come on
Sabay tayo sa payong ko / Both of us under my umbrella
Hawak ka, kapit pa / Hold on, hold on tighter
Umula’t bumagyo, magkasama tayo / Rain and storm, we’re together
Sa payong ko / Under my umbrella
Magkasama tayong dalawa / Together, the two of us

Standard

Reply

