OPM Lyrics

“Bakit Pa Ba” – Jay-R

“Bakit Pa Ba” / “Why Did I”

Ohh
Yeah
Ohh

Nagpapaalam ka / You’re saying goodbye
Dahil nasaktan kita / Because I hurt you
Noo’y di makitang mali ako / I couldn’t see back then that I was wrong
Ngayo’y alam ko na / Now I know
Sayo’y nagkasala / That I’ve done you wrong
Sana muli ako’y mapatawad pa / I hope you can still forgive me

Araw-araw kang lumuluha / Everyday you’re crying
Sa akin ay nagmamakaawa / Begging me
Noo’y di narinig pagsamo mo / Back then I couldn’t hear your plea

Bakit pa ba nagawa / Why did I do it?
Nasaktan ko ang isang tulad mo / I hurt someone like you
Na labis na nagmamahal / Who was loving passionately
Di napansin / I didn’t notice that
Na walang katulad ang alay ng pag-ibig mo / There’s nothing like what your love offers
Sa akin / To me
Ako sana muli ay patawarin / I hope you can still forgive me

Kay tagal akong / For so long, I
Bulag sa katulad mo / Was blind to someone like you
Gayong wagas yari ang pag-ibig mo / The pureness of your love
Iniwan pa kita / I even left you
Muling nag-iisa / Alone again
Bakit pa nagawa ito sayo? / Why did I do this to you?
Ohhhh

Araw-araw kang lumuluha / Everyday you’re crying
Sa akin ay nagmamakaawa / Begging me
Noo’y di narinig pagsamo mo / Back then I couldn’t hear your plea

Bakit pa ba nagawa / Why did I do it?
Nasaktan ko ang isang tulad mo / I hurt someone like you
Na labis na nagmamahal / Who was loving passionately
Di napansin / I didn’t notice that
Na walang katulad ang alay ng pag-ibig mo / There’s nothing like what your love offers
Sa akin / To me
Ako sana muli ay patawarin / I hope you can still forgive me

Woah woah

Bakit pa ba nagawa / Why did I do it?
Nasaktan ko ang isang tulad mo / I hurt someone like you
Na labis na nagmamahal / Who was loving passionately
Di napansin / I didn’t notice that
Na walang katulad ang alay ng pag-ibig mo / There’s nothing like what your love offers
Sa akin / To me
Ako sana muli ay patawarin / I hope you can still forgive me

Standard

Reply

