OPM Lyrics

“Kahit Isang Saglit” – Martin Nievera/Juris

“Kahit Isang Saglit” / “Even Just For A Moment”

Paano ang puso kong ito / What will happen to this heart of mine
Ngayong lumisan ka sa buhay ko / Now that you’ve left my life
Kung kailan sumikat ang araw / When the sun has finally shone
At lumigaya ang aking mundo / And my world has brightened

Paano ang mga bukas ko / What about my tomorrows
Ngayong wala ka na sa piling ko / Now that you’re not in my arms
Paano’ng mga pangarap / What about the hopes
Mga pangako sa bawat isa / Our promises to each other

Sana’y ika’y muling makita ko / I hope to see you again
Damhin ang tibok ng puso mo / Feel the beat of your heart
Sana’y yakapin mo akong muli / I hope for your embrace again
Kahit sandali / Even just for a short time
Kahit isang saglit / Even just for a moment
Mayakap ka / To embrace you

Puso ko’y biglang naulila / My heart has abruptly been orphaned
Iyong iniwanan na nag-iisa / You’ve left alone

Sana’y ika’y muling makita ko / I hope to see you again
Damhin ang tibok ng puso mo / Feel the beat of your heart
Sana’y yakapin mo akong muli / I hope for your embrace again
Kahit sandali / Even just for a short time
Kahit isang saglit / Even just for a moment
Mayakap ka / To embrace you

Mayakap ka / To embrace you

Standard

Reply

