OPM Lyrics

“Hanggang Kailan Kita Mamahalin” – Sharon Cuneta/Angeline Quinto

“Hanggang Kailan Kita Mamahalin” / “Until When Will I Love You”

Kay rami nang nagbago sa buhay / So many things have changed
Mula nang tayo’y nagmahalan / Since we were in love
Puso ko’y natutong tumibok sa isang kumpas / My heart learned how to beat from one movement
Hanggang isang pintig na lamang / Until only one heartbeat was left
Ang marinig mula sa ‘ting dibdib / To be heard from our hearts
Ngunit paraiso na ating narating / But the paradise we came to
Ngayo’y naglalaho tulad ng isang bituin / Is now fading like a star

Habang ikaw ay naririto sa dibdib / While you’re in my heart
Paglalaban ko ating pag-ibig / I’ll fight for our love
Sa harap ng paghihirap at pasakit / In front of hardship and hurting
Ako’y handang magtiis / I’m ready to withstand it all
Hangga’t ‘di kita lubusang maintindihan / While I have yet to completely understand you
Aaminin ko ang pagkukulang / I’ll admit any shortcomings
Hanggang kailan kita mamahalin / Until when will I love you
Tanong ng puso ngayo’y naninimdim / Is the question of my regretting heart

Kay rami nang nagbago sa buhay / So many things have changed
Mula nang tayo’y nagmahalan / From when we were in love
Puso ko’y natutong tumibok sa isang kumpas / My heart learned how to beat from one movement
Hanggang isang pintig na lamang / Until only one heartbeat was left
Ang marinig mula sa ‘ting dibdib / To be heard from our hearts
Ngunit paraiso na ating narating / But the paradise we came to
Ngayo’y naglalaho tulad ng isang bituin / Is now fading like a star

Habang ikaw ay naririto sa dibdib / While you’re in my heart
Paglalaban ko ating pag-ibig / I’ll fight for our love
Sa harap ng paghihirap at pasakit / In front of hardship and hurting
Ako’y handang magtiis / I’m ready to withstand it all
Hangga’t ‘di kita lubusang maintindihan / While I have yet to completely understand you
Aaminin ko ang pagkukulang / I’ll admit any shortcomings
Hanggang kailan kita mamahalin / Until when will I love you
Tanong ng puso ngayo’y naninimdim / Is the question of my regretting heart

Woah woah

Habang ikaw ay naririto sa dibdib / While you’re in my heart
Paglalaban ko ating pag-ibig / I’ll fight for our love
Sa harap ng paghihirap at pasakit / In front of hardship and hurting
Ako’y handang magtiis / I’m ready to withstand it all
Hangga’t ‘di kita lubusang maintindihan / While I have yet to completely understand you
Aaminin ko ang pagkukulang / I’ll admit any shortcomings
Hanggang kailan kita mamahalin / Until when will I love you
Tanong ng puso ngayo’y naninimdim / Is the question of my regretting heart

Habang nadaramang kailangan mo ‘ko / While I still feel that you need me
Kung hanggang kailan kita mamahalin / The question of until when will I love you
‘Yan ay ‘di na kailangan pang tanungin / Is something you won’t need to ask

Standard

Reply

