OPM Lyrics

“Himala” – Rivermaya

“Himala” / “Miracle”

Pangarap ko’y makita kang / My wish is to see you
Naglalaro sa buwan / Playing on the moon
Alay mo sa akin ang / Dedicate to me
Gabing walang hangganan / An unending night
Hindi mahanap sa lupa ang pag-asa / [I] can’t find hope on land
Nakikiusap na lang / Now [I’m] pleading

CHORUS:
Himala
/ Miracle
Kasalanan bang / Is it a sin
Humingi ako sa langit ng / To ask the heavens for
Isang himala / A miracle
Kasalanan bang / Is it a sin
Humingi ako sa langit ng / To ask the heavens for
Isang himala / A miracle

Pangarap ko’y makita ang / My wish is to see
Liwanag ng umaga / The radiance of the morning
Naglalambing / Expressing affection
Sa iyong mga mata / To your eyes
‘Di mahagilap sa lupa ang pag-asa / [I] can’t find hope on land
Nakikiusap sa buwan / [I’m] pleading with the moon

(Repeat Chorus 2x)

Humingi ako sa langit ng / To ask the heavens for
Isang himala / A miracle

Standard

Reply

