OPM Lyrics

“Ikaw Lamang” – Gary Valenciano

“Ikaw Lamang” / “Only You”

Ikaw lamang / Only you
Ang tangi kong iniisip / Are on my mind
Ang lagi kong panaginip / and the one I always dream of
Tayong dalawa ay laging nagmamahalan / The two of us are always in love
Pangarap ko / My dream
Na kailan ma’y ‘di maglaho / That has never faded
Ang pag-ibig kong ito / This love of mine
Pagka’t hinding-hindi ko makakayang mawalay sa ‘yo / For I can’t ever take being apart from you
Ikaw lamang ang buhay ko / You alone are my life
Sana nama’y pakinggan mo / Please listen
Ang puso ko na mayroong sinasabi / To my heart that has something to say

Ikaw lamang / Only you
Ang tangi kong minamahal / Are the one I love
Ang lagi kong dinarasal / Are the one I pray for
Sana’y habang buhay tayong magkasama / I hope we’ll be together til the end of this life
Ang puso ko’y / My heart
Ibibigay lamang sa ‘yo / I’ll give only to you
Ito ang aking pangako / This is my promise
Mula ngayon hanggang magpakailan pa man / From now until forever
Ikaw lamang / Only you

Ikaw lamang ang buhay ko / You alone are my life
Sana giliw pakinggan mo / Please listen, dear
Ang puso ko na mayroong sinasabi / To my heart that has something to say

Ikaw lamang / Only you
Ang tangi kong minamahal / Are the one I love
Ang lagi kong dinarasal / Are the one I pray for
Sana’y habang buhay tayong magkasama / I hope we’ll be together til the end of this life
Ang puso ko’y / My heart
Ibibigay lamang sa ‘yo / I’ll give only to you
Ito ang aking pangako / This is my promise
Mula ngayon hanggang magpakailan pa man / From now until forever
Ikaw lamang / Only you

Ikaw lamang / Only you

Standard

Reply

