OPM Lyrics

“Ngiti” – Ronnie Liang

“Ngiti” / “Smile”

Minamasdan kita / I’m looking at you
Ng hindi mo alam / Without you noticing
Pinapangarap kong ikaw ay akin / I’m wishing you were mine
Mapupulang labi / Red lips
At matingkad mong ngiti / And a bright smile
Umaabot hanggang sa langit / That reaches the heavens

Huwag ka lang titingin sa’kin / Just don’t look at me
At baka matunaw ang puso kong sabik / For my eager heart might melt

CHORUS 1:
Sa iyong ngiti
/ At your smile
Ako’y nahuhumaling / I’m in awe
At sa tuwing ikaw ay gagalaw / And whenever you move
Ang mundo ko’y tumitigil / My world stops
Para lang sa’yo / Only for you
Ang awit ng aking puso / Is this song in my heart
Sana’y mapansin mo rin / I wish you’d notice
Ang lihim kong pagtingin / This secret feeling of mine

Minamahal kita / I’m loving you
Ng hindi mo alam / Without you knowing
Huwag ka sanang magagalit / Please don’t be angry
Tinamaan yata talaga ang aking puso / I think my heart has really been hit
Na dati akala ko’y manhid / That I used to think was numb

Hindi pa rin makalapit / [I] still can’t get closer
Inuunahan ng kaba sa aking dibdib / [I’m] being beaten by the nervousness in my heart

CHORUS 2:
Sa iyong ngiti
/ At your smile
Ako’y nahuhumaling / I’m in awe
At sa tuwing ikaw ay lalapit / And whenever you come closer
Ang mundo ko’y tumitigil / My world stops
Ang pangalan mo / Your name
Sinisigaw ng puso / My heart shouts
Sana’y madama mo rin / I wish you’d feel it too
Ang lihim kong pagtingin / This secret feeling of mine

(Chorus 1)

Sa iyong ngiti / In your smile

Standard

Reply

