OPM Lyrics

“Salamat” – Yeng Constantino

“Salamat” / “Thank You”

Kung ito man ang huling awiting aawitin / If this should be the last song I sing
Nais kong malaman mong ika’y bahagi na ng buhay ko / I want you to know that you’re a part of my life
At kung may huling sasabihin / And if there’s anything left to say
Nais kong sambitin / I want to mention
Nilagyan mo ng kulay ang mundo / You put color into my world
Kasama kitang lumuha / You were with me when I cried
Dahil sa’yo ako’y may pag-asa / Because of you I have hope

CHORUS:
Ang awiting ito’y para sa’yo
/ This song is for you
At kung maubos ang tinig, ‘di magsisisi / And if my voice wears out, I won’t regret it
Dahil iyong narinig mula sa labi ko / Because you’ll have heard from my lips
Salamat, salamat / Thank you, thank you
Ha yeah yeah

Sana’y iyong marinig tibok ng damdamin / I wish you could hear the beat of my heart
Ikaw ay mahalaga sa akin / You are significant to me
Ang awitin ko’y iyong dinggin / Listen to my song
At kung marinig ang panalangin / And if you hear my prayer
Lagi kang naroroon / You’re always there
Humihiling ng pagkakataon / I’m asking for the chance
Masabi ko sa’yo ng harapan / To tell you face-to-face
Kung gaano kita kailangan / How much I need you

(Chorus)

Ito na ang pagkakataon / This is my chance
Walang masasayang na panahon / No more time to waste
Mananatili ka sa puso ko kailanman / You’ll stay in my heart forever
Para sa’yo ako’y lalaban / For you I’ll fight
Ako’y lalaban / I’ll fight

(Repeat Chorus 2x)

Standard

Reply

