OPM Lyrics

“Umaasa Lang Sa’yo” – Six Part Invention

“Umaasa Lang Sa’yo” / “Counting on You”

‘Di ko alam ang nararamdaman / I don’t know what [I’m] feeling
Ng mawala ka at ako’y nag-iisa / Now that you’ve left and I’m alone
Hanggang ngayon ‘di ka nawawala / Even now you’re still
Dito sa isip ko, ika’y mahalaga / In my mind, you’re significant

REFRAIN:
Ngunit paano na lang ako
/ But what would become of me
Kung mawawalay ka lang / If you leave
Dinggin mo ako / Hear me out
Nagsusumamo sa iyo / I’m begging you

CHORUS:
Muli mong pagbigyan ang puso kong ito
/ Give another chance to this heart of mine
Naghihintay na maalala mo para lang sa’yo / It’s waiting for you to remember that only for you
Ang pag-ibig ko / Is this love
Nasan ka man, sana ay maramdaman / Wherever you are, I hope you feel
Ako’y nandirito at umaasa lang sa’yo / That I’m right here counting on you

Kahit saan ako mapunta / Wherever I end up going
Alaala mo’y hindi nawawala / Memories of you never leave
Nais ko man ika’y mahagkan / Even if I wish to kiss you
Sa panaginip ko na lang malalaman / Only in my dreams will I know

(Refrain)

(Repeat Chorus 3x)

Umaasa lang sa’yo / Counting on you

Standard

Reply

