OPM Lyrics

“Ikaw” – Yeng Constantino

“Ikaw” / “You”

Sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw / At every tick of the clock, you
Ang iniisip-isip ko / Are the one I’m thinking of
Hindi ko mahinto pintig ng puso / I can’t stop the beat of my heart
Ikaw ang pinangarap-ngarap ko / You are the one I had dreamed of
Simula nung matanto / Starting from when I realized
Na balang araw iibig ang puso / That someday my heart will fall in love

CHORUS:
Ikaw ang pag-ibig na hinintay / You are the love I waited for
Puso ay nalumbay ng kay tagal / My heart was lonely for so long
Ngunit ngayo’y nandito na ikaw / But now you’re here
Ikaw ang pag-ibig na binigay / You are the love given
Sa akin ng may kapal / To me by God
Biyaya ka sa buhay ko / You are a blessing in my life
Ligaya’t pag-ibig ko’y ikaw / My happiness and love is you

Humihinto sa bawat oras ng tagpo / Each time we’re together
Ang pag-ikot ng mundo / The world stops spinning
Ngumingiti ng kusa aking puso / My heart smiles inevitably
Pagkat nasagot na ang tanong / Because my question has been answered
Nagaalala noon kung may magmamahal / I used to worry if anyone would love
Sakin ng tunay / Me truly

(Chorus)

At hindi pa ko umibig / I had never loved
Ng ganto at nasa isip / Like this, and in my mind
Makasama ka habang buhay / We’ll be together forever

(Repeat Chorus 2x)

Pag-ibig ko’y ikaw / You are my love

Standard

Reply

