OPM Lyrics

“Prinsesa” – 6cyclemind

“Prinsesa” / “Princess”

Nakaupo siya sa isang madilim na sulok / She’s sitting in a dark corner
Ewan ko ba kung bakit sa libu-lubong babaeng nandoon / I don’t know why out of all the women there
Wala pang isang minuto / In not even a minute
Nahulog na ang loob ko sayo / I fell for you

Gusto ko sanang marinig ang tinig mo / I want to hear the sound of your voice
Umasa na rin na sana’y / I’m also hoping
Mahawakan ko ang palad mo / To touch the palm of your hands
Gusto ko sanang lumapit / I want to get close
Kung di lang sa lalaking kayakap mo / If not for the guy whose arms you’re in

CHORUS:
Dalhin mo ako sa iyong palasyo / Take me to your palace
Maglakad tayo sa hardin ng iyong kaharian / Let’s walk in the garden of your kingdom
Wala man akong pag-aari / Although I have no possessions
Pangako kong habang buhay kitang pagsisilbihan / I promise to serve you in life
O aking prinsesa / Oh my princess
Prinsesa (3x) / Princess

Di ako makatulog / I can’t sleep
Naisip ko ang ningning ng iyong mata / I thought of the twinkle in your eyes
Nasa isip kita buong umaga, buong magdamag / You’re on my mind the whole morning, the whole night
Sana’y parati kang tanaw / I hope you’ll always be in sight
O ang sakit isipin ito’y isang panaginip / Oh it hurts to think this is only a dream
Panaginip lang / Only a dream

(Chorus)

Prinsesa (3x) / Princess

Standard

Reply

