OPM Lyrics

“‘Wag Ka Nang Umiyak” – Sugarfree/KZ Tandingan/Gary Valenciano

*The lyrics used are from the original artist, Sugarfree, which encompass the lyrics used in KZ Tandingan’s and Gary Valenciano’s version*

“‘Wag Ka Nang Umiyak” / “Don’t Cry”

‘Wag ka nang umiyak / Don’t cry
Sa mundong pabago-bago / At this ever-changing world
Pag-ibig ko ay totoo / My love is true
Ako ang iyong bangka / I am your boat
Kung magalit man ang alon ng panahon / Even if the waves of time get angry
Sabay tayong aahon / We’ll come up together

CHORUS 1:
Kung wala ka nang maintindihan / If nothing makes sense anymore
Kung wala ka nang makapitan / If there’s no one you can hold on to
Kapit ka sa akin / Hold on to me
Kapit ka sa akin / Hold on to me
Hindi kita bibitawan / I won’t let you go

‘Wag ka nang umiyak / Don’t cry
Mahaba man ang araw / Even if the day is long
Uuwi ka sa yakap ko / You’ll come home to my embrace
‘Wag mo nang damdamin kung wala ako sa’yong tabi / Don’t be hurt if I’m not by your side
Iiwan ko’ng puso ko sa’yo / I’ll leave my heart with you
At kung pakiramdam mo’y wala ka nang kakampi / And if you feel that you have no ally
Isipin mo ako dahil puso’t isip ko’y nasa ‘yong tabi / Think of me because my heart and mind are with you

(Chorus 1)

Hindi kita pababayaan / I won’t forsake you
‘Di kita pababayaan / I won’t forsake you

Kapit ka / Hold on
Kumapit ka / Hold on

CHORUS 2:
Kung wala ka nang maintindihan / If nothing makes sense anymore
Kung wala ka nang makapitan / If there’s no one you can hold on to
Kapit ka sa akin / Hold on to me
Kumapit ka sa akin / Hold on to me
Hindi kita bibitawan / I won’t let you go

Hindi kita pababayaan / I won’t forsake you
Hindi kita pababayaan / I won’t forsake you
Hindi kita pababayaan / I won’t forsake you
Hindi kita pababayaan / I won’t forsake you

Kumapit ka / Hold on
Ah~

Standard

Reply

