OPM Lyrics

“Alam Mo Ba” – Elmo Magalona & Janella Salvador

“Alam Mo Ba” / “Do You Know”

Alam mo ba, Alam mo ba / Do you know, do you know
Alam mo ba, Alam mo ba / Do you know, do you know

Kahit hindi mo sabihin ‘to / Even if you don’t say it
Tila binubulong mo ang iyong mga tanong / It seems like you’re whispering your questions
Na gaano ba kahalaga ka talaga / Of how valuable you really are

Lagi mong iisipin / Always think
Matagal ko nang nililihim / That for a long time I’ve been keeping secret
Ang tunay kong nararamdaman / My true feelings
Na makilala ka / To meet you

CHORUS:
Alam mo ba pakiramdam ko / Do you know that in my
Ang swerte swerte ko ngayon / I’m incredibly lucky
Hawak ko ang iyong kamay / To be holding your hand
Ikutin natin ang mundo / Let’s circle the whole world
Alam mo bang gustong-gusto ko / Do you that I really like
Na ikaw ang laging kasama ko / Having you with me always
Sa pagsalubong ng bagong kabanata ng buhay ko / At the welcome of this new chapter of my life

Alam mo ba, Alam mo ba / Do you know, do you know
Alam mo ba, Alam mo ba / Do you know, do you know

Ngayon alam ko na / Now I know
Ang lihim ng puso mo / The secret of your heart
Pangako ko na hindi ako magbabago / I promise that I won’t change
Biglang nabura / Suddenly erased
Ang mga alinlangan ko / Are my hesitations

Dahil nagkalapit / Because [they’ve] gotten closer
Ang damdamin natin / Our hearts
Nais lang na makita ko / I only wish to see
Ang ngiti sa labi mo / The smile on your lips

(Chorus)

Alam mo ba na ika’y mahalaga sa akin / Do you know that you’re important to me
Alam mo ba na ikaw ang nasa isip ko / Do you know that you’re on my mind

(Repeat Chorus 2x)

Standard

Reply

