OPM Lyrics

“Pakipot, Suplado” – Alexa Ilacad

“Pakipot, Suplado” / “Hard-to-get, Snobby”

Pakipot / Hard-to-get
‘Yan bang tingin mo sa tulad ko / Is that what you think of someone like me
E kung pwede lang / Well if it was only possible
Ako na ang manligaw sa’yo / For me to be the one to court you
Kahit na hindi mo naman ako kinikibo / Even though you don’t even talk to me
Maging sa Facebook / Even on Facebook
Panay ang silip sa pictures mo / I often peek at your pictures
Kulang na lang iguhit ko ang mukha mo sa pillow ko / The only thing left to do is draw your face on my pillow
Para tabi tayo hanggang sa pagtulog / So we’re together until we sleep

O obvious naman diba / Oh isn’t it obvious
Gustong gusto kita / I really like you
Hindi ko lang maamin pag andyan ka na / I just can’t admit it when you’re there

CHORUS:
Walang mangyayari / Nothing will happen
Sa atin kung hindi mo rin naman / To us if you don’t even
Ako papansinin / Pay attention to me
Walang mangyayari / Nothing will happen
Sa atin kung hindi mo rin naman / To us if you can’t even
Kayang aminin / Admit it

Suplado / Snobby
‘Yan ang tingin ko sa tulad mo / That’s what I think of someone like you
Ganyan ka ba talaga / Are you really like that
May sariling mundo / In your own world
‘Di namamansin / Unnoticing
Walang paki sa paligid mo / No care about your surroundings
Pero sa Facebook / But on Facebook
Panay ang silip sa pictures ko / You often peek at my pictures
Kunyari ka pa / Such a pretender
Ni-like mo naman mga photos na in-upload ko / You actually liked the photos I uploaded
Three weeks ago pa / Three weeks ago too

O obvious naman diba / Oh isn’t it obvious
Gusto mo rin ako / You like me too
Kunyari pang suplado / You pretend to be snobby
Pero crush mo rin ako / But I’m your crush too

(Chorus)

O obvious naman diba / Oh isn’t it obvious
Type natin ang isa’t isa / We like each other
‘Di lang natin maamin na / We just can’t admit that
Obvious naman diba / It’s obvious
Cute lang nating dalawa / The two of us are just so cute
‘Di lang natin maamin na / We just can’t admit that
Pakipot ako at suplado ka / I’m hard-to-get and you’re snobby

(Repeat Chorus 2x)

Wala oh / Nothing oh
Woah

Pakipot ako at suplado ka / I’m hard-to-get and you’re snobby

Standard

Reply

