OPM Lyrics

“Sa’n Ako Magsisimula” – Callalily

“Sa’n Ako Magsisimula” / “Where Will I Start”

Kanina paggising ko / Earlier after I woke up
Parang iba ang kutob / I had a different feeling
Iba ang ihip ng hangin / The wind blew differently
Pinuntahan ko na siya / I went to her
Pero parang may iba / But something was different
Tila madilim ang langit / The heavens seemed dark
Pagpasok niya ng pinto / As she entered the door
Bigla na lang yumuko / She suddenly looked down
At sabi niya ayaw ko na / And said she wanted to break up

CHORUS:
Sa dami ng taon / In these many years
Bigla nalang nawala / [Emotions] just suddenly disappeared
Sabihin mo sa akin / Tell me
Sa’n ako magsisimula / Where will I start
Ilang milyong alaalang / The millions of memories
Hindi na mabubura / That can’t be erased
Sabihin mo sa akin / Tell me
Sa’n ako magsisimula / Where will I start

Wala akong nagawa / I couldn’t do anything
Bigla siyang kumawala / She suddenly broke away
Hindi na para pilitin / Not to keep insisting
Meron kaya siyang iba / Does she have another
O baka nagsawa na / Or maybe did she grow tired
Ang gulo ng isip / My mind is a mess
Hindi ko na alam / I don’t know anymore

(Chorus)

Mahirap man sakyan / Although it’s hard to accept
Kailangan ko siyang pakawalan / I need to let her go
Dahil dun siya masaya / Because that’s where she’s happy
Dahil mahal ko siya / Because I love her

(Repeat Chorus 2x)

Standard

Reply

