OPM Lyrics

“Kaibigan Mo” – Sarah Geronimo (feat. Yeng Constantino)

“Kaibigan Mo” / “Your Friend”

Umiiyak ka nanaman / You’re crying again
Lumapit ka, sabihin ang dahilan / Come close, tell me the reason
Ba’t ka lumuluha / Why are you crying
Ba’t ka lumuluha / Why are you crying

REFRAIN:
Tutulungan na gumaan / [I’ll] help you lighten up
Nandito lang ako, ika’y pakikinggan / I’m just right here, [I’ll] listen to you
Huwag ka nang lumuha, huwag ka nang lumuha / Cry no more, cry no more
Tahan na / Stop crying

CHORUS:
Ako, ako ang kaibigan mo / I, I am your friend
‘Di mawawala sa piling mo / [I’ll] never disappear from your side
Dumaan man ang mga bagyo / Even if storms pass
Andito lang ako para sa’yo / I’m just right here for you
Ako, ako ang kaibigan mo / I, I am your friend
‘Di mawawala sa piling mo / [I’ll] never disappear from your side
At kahit na magkalayo tayo / And even if we become separated
Andito lang ako para sa’yo / I’m just right here for you
Kaibigan mo / Your friend
O~

Huwag mong pilitin kung masakit / Don’t force it if it hurts
Isigaw mo ang mga pait / Shout out all the bitterness
Habang lumuluha / While crying
Habang lumuluha / While crying

(Refrain)

(Chorus)

Dadamayan / [I’ll] sympathize
Kahit kailan (kahit kailan) / Anytime (anytime)
‘Di ka iiwan / [I] won’t leave you
Ika’y sasamahan / [I’ll] join you
Sa lahat ng luha / In all the tears
Sa lahat ng drama / In all the drama
Tayo ang magkasama / We are together

(Chorus)

Kaibigan mo / Your friend
O~

Standard

Reply

