OPM Lyrics

“Kung Magiging Tayo” – Rocksteddy

“Kung Magiging Tayo” / “If We Were To Be”

Ito ang liham ko / This is my letter
Nilapatan ng tono mga letra ng puso / [I] gave a tune to the letters of [my] heart
Nilihim ko sa iyo / I kept [it] from you
Kay tagal na tinago / How long I had hidden
Nag-antay lang ng tsempo / Just waiting for the right timing

REFRAIN:
Pakinggan sana ang awit ko / Please listen to my song
Para lang sa’yo / Only for you

CHORUS:
Kung magiging tayo / If we were to be
Pangako ng puso mamahalin / My heart promises to love [you]
Hanggang sa dulo ng mundo / Until the end of the earth
Ngayon hanggang bukas / Now until tomorrow
Tanging ikaw lang ang mamahalin / [I’ll] love only you

Ikaw ang himig ko / You are my melody
Matamis na pangarap at dalangin ng puso / Sweet dreams and prayers of the heart
Ang tula ng pag-ibig ko / The poem of my love
Ikaw na nga sana ang hiling sa tadhana / It’s you that I ask for of destiny

(Refrain)

(Repeat Chorus 3x)

Mamahalin / [You that I] will love
Mamahalin / [You that I] will love
Mamahalin / [You that I] will love
Mamahalin / [You that I] will love

Standard

Reply

