OPM Lyrics

“Paasa (T.A.N.G.A.)” – Yeng Constantino

“Paasa (T.A.N.G.A.)” / “Tease (I.D.I.O.T.)”

Oh Oh
Oh Oh

Akala ko may ibig sabihin / I thought [it] meant something
Ang pag-like mo sa status ko sa Facebook / When you liked my status on Facebook
Nagrereply ka rin sa Twitter / You also replied on Twitter
Akala ko ayon na / I thought that was it

Pero nakita ko kahapon / But I saw yesterday
May pinost kang iba / You posted something different
May kasama kang maganda / You were with someone beautiful
Ang sabi mo sa akin kaibigan mo lang siya / You told me she was just a friend

REFRAIN:
Ang hirap palang maging T.A.N.G.A. / It’s hard being an I.D.I.O.T.
Ang hirap palang maging T.A.N.G.A. / It’s hard being an I.D.I.O.T.

CHORUS:
Pinapaasa mo lang ako kasi alam mo na / You only lead me on because you know
Crush kita / That you’re my crush
Oo na crush kita / Yes, you’re my crush
Pambihira o nung dati pa / Unbelievable, even back then
May patanong-tanong ka pa / You even kept asking questions
Kung sino yung nasa Facebook status ko / About who was on my Facebook status
Hoy / Hey
Tungkol yun sa’yo / That was about you
Yun sana, ako na lang ang girlfriend mo / It’s a shame, I could’ve been your girlfriend

Oh Oh

Parang gusto ko nang sabihin / I feel like I want to finally tell you
Ang feelings na tinatago sa’yo o / The feelings I’ve been hiding from you oh
Para na ‘kong police maka-stalker / I’m like the police as a stalker
Sa profile mo / On your profile
Ano ba / What’s going on

Pero nang makita ko kahapon / But when I saw yesterday
Post mong may kasama ka / Your post with someone else
Ang mundo ko’y nag-iba / My world changed
Pakiramdam ko / I feel like
Boy, chicks mo siya / Boy, is that your girl

(Refrain)

(Chorus)

Iniisip ko tuloy / So now I’m thinking
Napaagaw ba / Were you stolen [from me]
Paghihinala kong sa’kin may gusto ka / This hunch that you liked me
Nagmumukhang sira / I look crazy
Iniisip na / Thinking that
May ibig sabihin yung message mo / Your message has a different meaning

(Refrain)

(Chorus)

Standard

Reply

