OPM Lyrics

“Walang Iba” – Ezra Band/Daniel Padilla

“Walang Iba” / “No Other”

Ilang beses ng nag-away / So many times [we’ve] fought
Hanggang sa magkasakitan / Until we’ve hurt each other
‘Di na alam ang pinagmulan / [We] have no idea how this started
Pati maliliit na bagay / Even small things
Na napaguusapan / That can be discussed
Bigla na lang pinag-aawayan / [We] suddenly fight about

REFRAIN:
Ngunit kahit na ganito / But even if it’s like this
Madalas na ‘di tayo magkasundo / That we often disagree
Ikaw lang ang gusto kong makapiling / You’re the only one I want to be with
Sa buong buhay ko / In my whole life

CHORUS 1:
Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano / Even if you throw random things at me
Ikaw pa rin ang gusto ko / You’re still the one I want
Kahit na sinasampal mo ako’t / Even if you slap me and
Sinisipa’t nasusugatan mo / Kick me and injure me
Ikaw pa rin, walang iba / You’re still the one, no one else
Ang gusto kong makasama / The one I want to be with
Walang iba / No other
Walang iba / No other

Nagsimula sa mga asaran / It started from teasing
Hanggang sa magkainitan / Until it got to heated arguments
Isang eksenang bangayan nanaman / It’s another loud commotion again
Ba’t ba kasi pinagpipilitan / Why do we insist
Ang hindi maintindihan / On what we can’t understand
Hindi naman kinakailangan / It’s unnecessary

(Refrain)

(Chorus 1 except for last line)

LAST CHORUS:
Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano / Even if you throw random things at me
Ikaw pa rin ang gusto ko / You’re still the one I want
Kahit na sinasampal mo ako’t / Even if you slap me and
Sinisipa’t nasusugatan mo / Kick me and injure me
Ikaw pa rin, walang iba / You’re still the one, no one else
Ang gusto kong makasama / The one I want to be with
‘Wag ka lang mawawala / Just don’t disappear
Mm, walang iba / Mm, no other
Walang iba / No other

Standard

Reply

