OPM Lyrics

“Akin Ka Na Lang” – Morissette Amon

“Akin Ka Na Lang” / “Be Mine Instead”


Bakit hindi mo maramdaman / Why can’t you feel
Ikaw sa akin ay mahalaga / That you are important to me
Ako sayo’y kaibigan lamang / I’m only a friend to you
Pa’no nga ba’t ‘di ko matanggap / So what should I do, I can’t accept [this]

REFRAIN:
At ako pa ba’y iibigin pa / And will you ever love me
Ang dinadasal / Is what I pray for
Makikiusap na lang / I’ll just beg [of you]

CHORUS:
Akin ka na lang / Be mine instead
Akin ka na lang / Be mine instead
Ang dinadasal sa araw-araw / Is what I pray for everyday
Akin ka na lang / Be mine instead
Akin ka na lang / Be mine instead
At maghihintay hanggang akin ka na / And I’ll wait until you’re mine

Giliw / Love

At sa panaginip lamang / And only in my dreams
Nahahagka’t nayayakap ka / Can I kiss and embrace you

(Refrain)

(Chorus)

BRIDGE:
At ako pa ba’y iibigin pa / And will you ever love me
Ang dinadasal makikiusap na lang / Is what I pray for, I’ll just beg [of you]
Akin ka na lang / Be mine instead
Giliw / Darling

FINAL CHORUS:
Akin ka na lang / Be mine instead
Ang dinadasal sa araw-araw / Is what I pray for everyday
At maghihintay hanggang akin ka na / And I’ll wait until you’re mine
Giliw / Darling

Ha~

Standard

Reply

