OPM Lyrics

“Sorry Naman” – Rico Blanco

“Sorry Naman” / “I’m Sorry”

Sorry naman / I’m sorry
Hindi naman ito sinasadya / I didn’t mean [it]
Sorry naman / I’m sorry
Nahulog na lamang akong bigla / I just suddenly fell [for you]

Pinilit kong lumaban / I tried to fight [it]
Pinilit lumayo / I tried to distance [myself]
Pinilit ‘wag titigan / I tried not to stare
Mga larawan mo / At your pictures

CHORUS:
Bigla nalang umikot ang aking mundo / My world just suddenly began spinning
Bigla nalang ang puso ko’y naging iyo / My heart just suddenly became yours
Sorry
Sorry naman / I’m sorry
Sorry
Sorry naman / I’m sorry

Sorry naman
Alam ko na tayo’y nagkasundo / I know that we got along
Kaibigan / [A] friend
Ang dapat na ituring ko sa’yo / Is what I should treat you as

Pinilit kong lumaban / I tried to fight [it]
Pinilit lumayo / I tried to distance [myself]
Pinilit ‘di tawagan / I tried not to call
Ang bagong number mo / Your new number

(Chorus)

Pinilit kong lumaban / I tried to fight [it]
Pinilit lumayo / I tried to distance [myself]
Pinilit ‘wag titigan / I tried not to stare
IG at FB mo / At your Instagram and Facebook

(Chorus)

Standard

Reply

