OPM Lyrics

“Wala Lang Yun” – Parokya ni Edgar

“Wala Lang Yun” / “It’s Nothing”

Nahuli na naman ako meron ibang ka-text / I was caught again texting someone else
Pero pangako sa iyo wala akong ibang ka-sex / But I promise you I don’t have sex with anyone else
Sa pagkat ‘di ko kayang mawala ka / Because I can’t take losing you
At hindi ko rin alam at ako’y nagtataka / And I also don’t know and am wondering
Kung bakit / Why
Parang hindi ko mapigilang magpa-cute / I can’t seem to control acting cute
Kahit alam ko na wala lang basta cute / Even though I know it’s nothing but cute
Parang kailangan kong subukan / It’s like I need to try
Upang malaman kung kaya ko pa ba / To figure out if I can still [be cute]
At kung hanggang saan / And how far [I can go]
Tandaan mo lang sana / Just please remember
Na ikaw lang ang mahal ko at wala nang iba / That you’re the only one I love and no one else
At kahit na alam ko na hindi naman dapat ganun / And even though I know I shouldn’t be like that

CHORUS:
Wala lang yun / It’s nothing
‘Wag kang mag-alala / Don’t worry
Wala lang yun / It’s nothing
Ikaw lang talaga / It’s really only you
Wala lang yun / It’s nothing
Parang awa mo na / I beg you
Wala lang yun / It’s nothing

Siguro hindi mo maiintindihan / Maybe you won’t understand
Na likas sa lalaki ang kanyang kalokohan / That a guy’s nonsense is innate
Pero hanggang dun lang ako / But that’s my limit
Wala naman akong balak mag-loko / I don’t have any plans to mess around
Konting landian lang naman / Just a little flirting is all
Hindi ko papaabutin sa kung anong iniisip mo / I won’t let it get to what you’re thinking of
Sige na please lang patawarin mo ako / Come on please forgive me
And please tandaan mo lang sana / And please just remember
Na ikaw lang ang mahal ko at wala nang iba / That you’re the only one I love and no one else
At kahit na alam ko na hindi naman dapat ganun / And even though I know I shouldn’t be like that

(Chorus)

Kung wala na pala yun bakit ko ginagawa / If it was nothing why did I do it
‘Di ko ba naisip na baka nasasaktan kita / Did I not think that you might be getting hurt
Sa mga kalokohan o wala lang / By my bullshit or is it nothing
Dun palang meron na ‘kong kasalanan / Even from there I’ve already done wrong
Kung talagang mahal kita dapat kaya kong pigilan / If I really love you I should be able to stop
Ang pakikipaglandian sa mga kababaihan / Flirting with women
Na magiging dahilan ng kasinungalingan / That will become reason to lie
Dahil mas mahalaga sa akin ang pag-ibig mo / Because your love is more important to me
Mapanindigan ko sana / I hope I can stick to this
Na ikaw lang ang mahal ko at wala ng iba / That you’re the only one I love and no one else
At pangako sa iyo mula noon hanggang ngayon / And I promise you from then until now

(Chorus)

Standard

Reply

