OPM Lyrics

“Ikaw At Ako” – TJ Monterde

“Ikaw At Ako” / “You and I”

Hawakan mo ang kamay ko / Hold my hand
Ng napakahigpit / Very tightly
Pakinggan mo ang tinig ko / Listen to my voice
Oo, ‘di mo ba pansin / Ooh, don’t you notice

CHORUS:
Ikaw at ako / You and I
Oo~ / Ooh~
Tayo’y pinagtagpo / We were destined to find one another
Ikaw at ako / You and I
Oo~ / Ooh~
‘Di na muling magkakalayo / We’ll never be apart again

Sa tuwing kasama kita / Whenever I’m with you
Wala nang kulang pa / There’s nothing else missing
Mahal na mahal kang talaga / I really, truly love [you]
Tayo ay iisa / We are one

(Chorus)

Unos sa buhay natin / The storms in our life
‘Di ko papansinin / I won’t give notice to
Takda ng tadhana / A mark of destiny
Ikaw ang aking bituin / You are my star

(Repeat Chorus 2x)

Standard

Reply

