OPM Lyrics

“Nanghihinayang” – Jeremiah/Angeline Quinto

“Nanghihinayang” / “Regretting”

VERSE 1:
Inaamin ko / I admit
Nagkamali ako / I made a mistake
Inaamin ko / I admit
Nasaktan ko ang puso mo / I hurt your heart
Iniwan ka nang walang dahilan / [I] left you without reason
Sumama sa iba at hindi man lang ako nagpaalam / [I] went with someone else and I didn’t even say goodbye
‘Di man lang nagpaalam / I didn’t even say goodbye

VERSE 2:
Nabalitaan ko / I heard
Lagi ka raw tulala / You’re always incoherent
Dinibdib mo aking pagkawala / You took to heart when I left
Lagi ka raw umiiyak / I heard you’re always crying
Lagi mo raw akong hinahanap / I heard you’re always looking for me
‘Di ka pa rin nagbabago / You still haven’t changed
Mahal mo pa rin ako / You still love me
Hoo~

CHORUS:
Nanghihinayang / Regretting
Nanghihinayang ang puso ko / Your heart is full of regret
Sa piling ko’y lumuha ka lang / In my arms you only cried
Nasaktan lamang kita / I just hurt you
Hindi na sana / I wish I didn’t
Hindi na sana iniwan pa / I wish I didn’t leave you
Iniwan kang nag-iisa / Leave you all alone
At nagdurusa / And suffering
Ako sana’y patawarin na / I hope you’ll forgive me

(Verse 2)

(Repeat Chorus 2x)

Standard

Reply

