OPM Lyrics

“Ikaw Ay Ako” – Klarisse De Guzman & Morissette Amon/Laica Gairanod & Elha Nympha

“Ikaw Ay Ako” / “You Are Me”

Sa bawat pintig ng puso ay dama ko na / With every beat of my heart I feel
Bahagi ka ng buhay ko / That you are part of my life
Kahit na itago pa / Even if [you] hide it
Kahit na ilihim pa / Even if [you] keep it secret
Kita ko sa’yong mata / I see in your eyes
Tayong dalawa ay iisa / The two of us are one

CHORUS 1:
Puso ang siyang nagsasabi / The heart is the one saying
Na ika’y kahati ng aking kaluluwa / That you are the other half of my soul
Kahit pa hindi sabihin / Even if it’s unsaid
Ay dama ng puso / [My] heart feels
Na ikaw ay ako / That you are me
Wagas na pag-ibig / Pure love
Ay ‘di magbabago / Will not change

Sa pag-iisa / In lonelinesss
Madadama ko naro’n ka / I can feel that you’re there
Sa isip ko’y kasama ka / In my mind you’re with me
‘Di madaya ang puso / The heart can’t be cheated
Sa lukso ng aking dugo / With the leap of my blood
Tunay na pagmamahal / True love
Ay hindi maglalaho / Can’t fade away

CHORUS 2:
Puso (tunay ang) ang siyang nagsasabi (puso mo) / The heart (true is) is the one saying (your heart)
Na ika’y kahati (ang nagsasabing) ng aking kaluluwa (ba’t ‘di ko madama ang pagmamahal mo) / That you are the other half (is the one saying) of my soul (why can’t I feel your love)
Kahit pa hindi sabihin (bakit ang) / Even if it’s unsaid (why)
Ay dama ng puso (ganyan na) / [My] heart feels (it’s how it is)
Na ikaw ay ako (‘di ko madama sa puso mo) / That you are me (I can’t feel your heart)
Wagas na pag-ibig / Pure love
Ay ‘di magbabago / Will not change

Nakikita ko / I can see
Ikaw ay nagbabago / That you are changing

(Chorus 1)

Hindi magbabago / Will not change
Woah~
Wagas na pag-ibig / Pure love
Ay ‘di magbabago / Will not change

Standard

Reply

