OPM Lyrics

“Lagay Ng Puso” – Vina Morales

“Lagay Ng Puso” / “Condition of the Heart”

Ah~

Aaminin ko / I’ll admit
Na nagkamali ako / That I did wrong
Ngunit ‘di ko aaminin na / But I won’t admit that
Nasasaktan ako / I’m hurting
Sa’yong pagpapasya / From your decision
Na ako’y limutin na / To forget about me
Ng para bang walang pag-ibig na nadarama / Like you feel no love

REFRAIN:
At kahit pilitin man ang puso ko sinta / And even if I force my heart, my love
Walang mababakas na luha / No tears will trail
Sa mga mata / From my eyes

CHORUS:
Dahil ‘di masasaktan / Because [I] won’t be hurt
Kung ako ay iiwan / If [you] leave me
At ‘di rin iiyak ang puso / And my heart also won’t cry
Sa iyong pagpapaalam / From your goodbye
‘Di masasaktan / [I] won’t be hurt
Kung ako ay iiwan / If [you] leave me
At ‘di papakita sa iyo / And I won’t show you
Ang lagay ng puso ko / The condition of my heart

Sabi mo noon / You told me before
Ako lang ang mahal mo / That you love only me
Bakit nagkagano’n / What happened
At ako’y iniwan mo / And you left me
Sinabi mo pa / You even said
Habang buhay tayo na / Forever it’s us
Ngunit bakit ngayon ako’y nag-iisa sinta / But why now am I alone, my love

(Refrain)

(Chorus)

O~

(Chorus)

At ‘di papakita sa iyo / And I won’t show you
Ang lagay ng puso ko / The condition of my heart

Standard

Reply

