OPM Lyrics

“‘Di Na Kita Mahal” – Silent Sanctuary

“‘Di Na Kita Mahal” / “I Don’t Love You Anymore”

Hindi na kita mahal / I don’t love you anymore
‘Yan ba ang nais mong marinig / Is that what you want to hear
Sa hangin nakasandal / [I’m] leaning against the wind
Nagbabadya na ang huling halik / Our last kiss is looming
Paano na ang mga gabi / What about the nights
Kung ‘di ka katabi / If you’re not next to me

CHORUS 1:
Kung ako lang / If it were up to me
Kung ako lang ay ‘di ko sasabihin / If it were up to me, I wouldn’t say [it]
Para sa’yo / [But] for you
Para sa’yo kailangan kang limutin / For you, I need to forget you

Sumpaang magtatagal / [Our] promise to last forever
Mga pangarap naging abo / Hopes turned to ashes
Sino nga ba ang hangal / Who is the fool
Bakit tayo nagkaganito / How did we end up like this
Wala na bang halaga / Does [it] no longer have importance
Mundo nating dalawa / This world of ours

(Chorus 1)

Limutin / Forget

Kung ako lang / If it were up to me
Para sa’yo / For you

CHORUS 2:
Kung ako lang / If it were up to me
Kung ako lang ay ‘di ko sasabihin / If it were up to me, I wouldn’t say [it]
Para sa’yo / [But] for you
Para sa’yo handa kitang limutin / For you, I’m ready to forget you

LAST CHORUS:
Kung ako lang / If it were up to me
Kung ako lang ay ‘di ko kakayanin / If it were up to me, I wouldn’t be able to take it
Para sa’yo / [But] for you
Dahil sa’yo ay aking pipilitin / Because of you, I will force [it]

Buhay ko’y isusugal / I’ll risk my life
Ikaw man ang nasasaktan / Even though you’re the one who will get hurt
Hindi na kita mahal / I don’t love you anymore

Standard

Reply

