OPM Lyrics

“Imahinasyon” – TJ Monterde

“Imahinasyon” / “Imagination”

Akin ka sa ‘king imahinasyon / You’re mine in my imagination
Sana nama’y hindi lang hanggang doon / I hope it doesn’t stop there
Kailan kaya’ng aking pagkakataon / I wonder when will be my chance
Sa panaginip ko’y mahal mo ko ‘ro’n / In my imagination you love me
Oo~ / Ooh~

CHORUS:
Akin ka na / You’re mine
Ikaw kasi ‘tong tipong minimithi / Because you’re the type that everyone desires
Yung sabi nilang ‘di ka magsisisi / The one they say you won’t regret
Kaya’t tanging hiling ko ay makatabi / That’s why my only desire is to be next to
Ka’t maging dahilan ng ‘yong mga ngiti / You and be the reason for your smile
Gustong-gusto kita / I really like you
Ba’t ba ‘di mo makita / Why can’t you see
Na iniibig ka / That I love you
Puso, salita’t gawa / [With] my heart, my words, and my actions
Kailan ba may tayong dalawa / When will there be a two of us

Tayong dalawa / The two of us

At sa tuwing ika’y napapadaan / And everytime you walk by
Nabibighani sa’yong kagandahan / I’m mesmerized by your beauty
Ngunit kahit ‘di ka man malapitan / But even if I can’t approach you
Sa panaginip ‘ka’y pakakasalan na / In my dreams I’m ready to marry you

(Chorus)

Tayong dalawa / The two of us

Akin ka sa’king imahinasyon / You’re mine in my imagination
Sana nama’y hindi lang hanggang doon / I hope it doesn’t stop there

Standard

Reply

