OPM Lyrics

“Sana Mali” – Moonstar88

“Sana Mali” / “[I] Hope [I’m] Wrong”

Sana mali ako / I hope I’m wrong
(Repeat 3x)

Isa’t kalahati kang nakakainis / You’re annoying and a half
Matagal ka na bang ganyan, ba’t di nagsabi / Have you been like this for a long time, why didn’t [you] say anything
Ito naman akong tangang naniwala / And then here’s clueless me who believed
Akala ko ikaw lang ay nagsawa / I thought you only grew tired

REFRAIN:
Na ako ay nagkukulang / That I was lacking
Sa bawat oras na tayo’y magkasama / Each time we’re together
Sa lambingan / When it comes to affection
Ibang-iba pa nung ako’y nililigawan / [You] were so different when you were still courting me

CHORUS:
Ilang oras nang nakapikit dito / How many hours have I had my eyes closed
‘Di para matulog / Not to go to sleep
Huwag makita ito / [But] not to see this
Mga bagay na napapansin sa’yo / All the things I’m noticing about you
Mga kilos mo / Your moves
Sana mali ako / I hope I’m wrong

Isa’t kalahati kang nakakainis / You’re annoying and a half
Istatwa ng pagkatao mo’y tabingi / The statue of your personality is askew
Ako’y hindi kaagad natauhan / I didn’t immediately come to grips with reality
Gulat pa rin kahit inaasahan / [I] was still shocked even if I expected [it]

(Refrain)

(Chorus)

Lagi kang nandyan pero ‘di kita maramdaman / You’re always there but I can’t feel you
(Repeat 2x)

(Chorus)

Sana mali ako / I hope I’m wrong
(Repeat 7x)

Standard

Reply

