OPM Lyrics

“Hinahanap Pa Rin” – Morissette Amon

“Hinahanap Pa Rin” / “Still Searching”

Hoo~

Nag-iisa, nalulumbay, nagtataka / Alone, lonely, wondering
Bakit bigla nalang nawalang parang bula / How did it all disappear like foam
‘Di ba nangako ka / Didn’t you promise
Ako lang walang iba / That it was only me and no one else
Ngunit ngayon / But now
Nasa’n ka na / Where are you

Ako nama’y nandito lang naghihintay / Meanwhile I’m here just waiting
Sa bawat sandali ng aking buhay / For each moment in my life
Kahit anong sakit / No matter the pain
Handa kong tiisin / I’m ready to endure it
Sabihin mo lang na babalik ka / Just say you’re coming back

CHORUS:
Hinahanap pa rin / I’m still searching
Ang pag-ibig mo / For your love
Kahit ikaw naman / Even if you
Ang unang lumayo / Were the first to leave
Ano bang nagawa / What did [I] do
Bakit nilisan mo / Why did you leave
Ang puso kong itong / This heart of mine
Nagmamahal ng tapat sa’yo / That’s loving you faithfully

Tandang-tanda ko pa mga araw na kay saya / I still clearly remember all the happy days
Akala ko hindi na matatapos pa / I thought they would never end
Ngunit sa isang iglap / But in a moment
Bigla kang nawala / You suddenly disappeared
Walang nagawa / I couldn’t do anything
Kundi ang lumuha / But cry

(Chorus)

Handa akong ialay ang lahat sa’yo / I’m ready to offer everything to you
Para lang sa isang lingon mo / Only for a glance from you
O mahal ko / Oh my love

(Chorus)

Hoo~
Nagmamahal ng tapat sa’yo / Loving you faithfully

Standard

Reply

