OPM Lyrics

“Lason Mong Halik” – Katrina Velarde

“Lason Mong Halik” / “Your Poisonous Kiss”

Minsan natikman ang init ng iyong halik / I once tasted the heat of your kiss
Akala ko narating ko na ang ulap sa langit / I thought I finally reached the clouds of the heavens
Sa aking pagpikit ang tanging naisip / As I closed my eyes, my only thought
Ikaw na sa hanggang wakas ang aking pag-ibig / Was that you would be my love until forever

REFRAIN:
Ngunit biglang nagbago ka / But you suddenly changed
Hindi na madama / I can no longer feel
Kapag kapiling na kita nanlalamig ka na / When I’m in your arms you’re becoming cold

CHORUS:
Bakit ganyan ang ‘yong pag-ibig / Why is your love like this
Na ang akala ko ay langit / [A love] I thought was heaven
Nilaro-laro mo lamang ang pusong naiidlip / You’re only playing with my ignorant heart
Sa yakap mo ay nagayuma / In your embrace I was enchanted
Pag-iwas ay ‘di ko na kaya / I can no longer avoid it
Hanggang ngayo’y hinahanap-hanap pa rin / Even until now I still look for
Ang lason mong halik / Your poisonous kiss

Apoy na dati-rati kay init ng liyab / The fire that once flamed so warmly
Agad akong nadadarang kapag ikaw ay yumakap / Passion fills me as soon as you embrace me
Ngayo’y nag-iisa’t laging nilalamig / Now I’m alone and always cold
Nawala na ang lahat-lahat, ito’y naging panaginip / Everything has gone, it’s all become a dream

(Refrain)

(Chorus)

O~ / Oh~

(Chorus)

Lason mong halik / Your poisonous kiss

Standard

Reply

