OPM Lyrics

“Sino Ang Iibigin Ko” – Kim Molina

“Sino Ang Iibigin Ko” / “Who Will I Love”

VERSE 1:
Sino ang dapat kong mahalin / Who should I love
Siya ba na kay tamis maglambing / He who gives such sweet affection
Lahat ng gusto kong hilingin / Everything I want to ask for
Sa kanya ay binibigay sa akin / From him he gives me

VERSE 2:
Bakit ‘pag ako ay yakap niya / Why is it when I embrace him
Pag-ibig ay ‘di ko madama / I can’t feel any love
‘Di siya ang hinahanap ng puso ko / He’s not who my heart searches for
Damdamin ko’y paano / What should I do with what I feel

CHORUS:
Sino’ng iibigin ko / Who will I love
Ang pipiliin ko / [Who] will I choose
Na kapwa narito sa buhay ko / When both are here in my life
Iyon bang nagmamahal ng labis / Should it be the one who loves me so
O yun ba na iniibig ko / Or the one whom I love

(Verse 2)

(Chorus)

Mahal ko ay iba / I love another
Ako kaya’y mahal din niya / Does he love me too
Ano pa bang dapat gawin / What else should I do
Puso ba o isip ang sundin / Should I follow my heart or mind

(Chorus)

O~ / Oh~

Standard

Reply

