OPM Lyrics

“Walang Paalam” – Sugarfree

“Walang Paalam” / “No Goodbye”

Nagising na lang ako / I was woken up
Sa balitang ika’y muling lalakbay / By the news that you were traveling again
Mahirap tanggapin / It’s hard to accept
Na wala ka na sa’ming piling / That you’re gone from us

REFRAIN:
Litrato mo sa isip ko / Your picture in my mind
Tinig mo sa’king puso / Your sound in my heart
Iisipin ko na lang / I’ll just think
Walang paalam / That there’s no goodbye
Matutulog ka lang / That you’ll only be sleeping

CHORUS:
Bukas pag-gising ko / Tomorrow when I wake up
Nandyan ka lang muli / You’ll be there again
Sa aking tabi / Next to me
At ikukuwento mo / And you’ll tell me all about
Mga nakita mo / What you saw
Habang tayo’y magkalayo / While we were apart
Hanggang sa muli / Until next time
Ingat ka / Take care

Pinupulot ang sarili / Picking myself up
Nilalabanan ang lungkot / Fighting loneliness
At ang takot na hindi / And the fear that I won’t be able to
Makayanan ang ‘yong paglisan / Take your passing

(Refrain)

(Chorus)

(Chorus minus last 2 lines)

Ingat ka / Take care
Ingat ka / Take care
Ingat ka / Take care
Hanggang sa muli / Until next time

 

Standard

Reply

